mừng quá, em không có điên

tối qua nhà mình có khách. Kelvin, bạn của chồng mình xin được ngủ nhờ 1 đêm ở ghế sofa.

chồng, lúc đó đang nghe điện thoại của Kelvin mới nói để hỏi ý mình đã. còn mình lúc đó đang chơi game online, mặc áo hai dây, quần sọt ngắn. mình bảo được. thế là anh kelvin bên kia cám ơn rối rít. mình hiểu cảm giác phải ra đường tìm chỗ ngủ nhờ nên mình cũng thông cảm.

sau đó mình mới hỏi chồng, ủa anh, sao kelvin phải qua nhà mình ngủ vậy? chẹp, chuyện thì quyết rồi mới hỏi câu ngớ ngẩn vậy hehe. 

chồng nói do cô bạn gái sáng mai đi về florida với chồng nên kelvin không muốn tối nay đụng chạm với cổ.

nhưng sự thật thì không đơn giản vậy, khoảng 15 phút sau anh kelvin đã có mặt ngay cửa nhà mình, từ chỗ ảnh, redmond chạy xe qua bellevue này mất khoảng 30-45 phút, như vậy ảnh đang chạy giữa đường thì gọi cho bọn mình. sau đó, ảnh gọi cho 911 báo cáo về việc cô bạn gái dọa sẽ tự tử trong đêm nay. không như người việt mình, dọa thì ở lại năn nỉ, hoặc gọi người khác đến trấn an, anh này bỏ chạy khi nghe cô này có ý định đó. kelvin làm chung với ông xã mình 10 năm trước ở microsoft, khoảng 1 tháng trước liên lạc lại anh bạn mình. ảnh nhờ tư vấn, thật ra là trò chuyện. lúc đó bọn mình đang trên đường mua pc cho mình chơi game, chồng mình nói em đi gặp kelvin luôn nhé, him cũng tốt lắm. thế là bọn mình chạy qua redmond, gặp kelvin ngoài quán ăn, kelvin nói là li dị vợ được 1 năm, kì rồi, đi nghỉ ở florida, gặp cô này thích quá cổ theo ảnh qua redmond, rồi bây giờ chồng cổ theo qua luôn. mặt khác, cổ đụng độ vợ cũ anh kelvin ngoài đường, hai người xô xát nhau, cô vợ cũ nói cô này cướp chồng, không tốt blah blah. sau đó, anh kelvin thấy ngại quá, chạy ra ngoài lều ngủ, không dám ngủ trong căn hộ của mình. anh bạn mình chưng hửng, trời, sao phải ngủ ngoài đường trong khi mình phải trả tiền thuê nhà cho cái cô bạn gái kia ở? mà, nếu anh còn ở lại redmond này, thế nào vợ cũ cũng làm ầm ĩ với bạn gái khác của anh. cô vợ cũ của anh kelvin không cho ảnh gặp 2 đứa con, còn thổi vào bọn chúng suy nghĩ kelvin sẽ giết hết 3 mẹ con.

anh kelvin hoảng loạn thực sự, vừa không gặp được con, vừa không thể hòa giải bạn gái. sau 1  tháng giằng co thì ngày hôm nay, cô bạn gái quyết định về với chồng. chồng chứ không phải chồng cũ. mình mới nói với anh bạn mình, cái cô kia cũng gan, đang có chồng mà dám bỏ theo giai, rồi anh chồng theo qua luôn mới ghê, sao anh chồng biết redmond mà qua, không phải cô kia nói cho biết à? anh bạn mình bảo rắc rối thật.

mình thấy như mình thì mình gặp anh chồng nói chuyện một phen. nhưng mình thấy anh kelvin này cũng có vấn đề, nên, chắc 1 lần thôi, lần sau mình không có cho ở nhờ vậy nữa. mình ở nhà mặc đồ mát mẻ quen rồi, lúc anh kelvin qua, mình hỏi anh bạn mình em có cần thay đồ không, ảnh nói không. chồng mình thì thích khoe vợ sexy. hồi sáng đi ăn cùng với vợ chồng ông em, không biết ổng nói gì, mà ông em ra vui quá, bế thốc mình lên. cả hai anh em nhà này đều tập tạ, toàn trên 100 kí, nên mình có 45 kí không ăn nhằm gì mấy ổng. chồng mình nói em trai khen anh đang ở trong chuyện cổ tích. có vợ đẹp, giỏi lại biết chăm chồng.

trở lại vụ anh kelvin, tối đó, chồng mình vô phòng rồi mà bên ngoài anh kelvin vẫn còn phải tường trình với cảnh sát vụ khai báo như vậy. nói chuyện điện thoại đâu gần cả giờ. mình tắm xong vô phòng ngủ, nói chung mình cũng ngại, căn hộ bé xíu, mà ba người. lát sau anh bạn mình vô, thì thào với mình, mừng quá, em không có điên 😀 mình nghe xong muốn té xuống giường.

sáng nay, chồng hỏi em muốn ăn gì, anh làm bữa sáng. mình vẫn chọn cafe và bánh mì với bơ đậu phọng. chẹp, chắc anh bạn mình thấy may mắn khi có cô vợ bình thường, chứ không, phải loay hoay như anh kelvin thì mệt luôn. kelvin cũng nhắn tin cám ơn “both of you” đã cho ảnh ở 1 nơi an toàn. mà, ở bên cạnh người bình thường là an toàn rồi.

Bình luận về bài viết này