những vuông màu lưng trời

bản viết trên facebook

xa môi trường sáng tác văn học gần mười năm nhưng duyên vẫn còn. bạn chọn những bài viết trên blog mình xuất bản tác phẩm “cơ trưởng từ buồng lái”. quí hơn nữa bạn viết tặng kèm với ảnh bạn chụp trong lúc bay như kẹp sách.
tác phẩm của bạn thuộc dạng bút kí. không ai bình phẩm về một tác phẩm bút kí nơi có kiến thức chuyên biệt và cảm nhận chủ quan của bản thân. một trải nghiệm thực tế mang tính cá nhân. bạn chuyển cảm xúc bản thân vào những bài viết hầu như nguyên vẹn đến độc giả.
phi công vốn là một nghề kĩ thuật, khô khan và trật tự, chính xác. chính vì vậy bạn chọn viết như thể cân bằng tâm lí. chính vì vậy mình có một tác phẩm dày hơn 300 trang để đọc thỏa thích, dẫu rằng vẫn đọc blog bạn mỗi ngày.
nếu mỗi người trong môi trường kĩ thuật khô khan như thế viết được như bạn là niềm hạnh phúc cho cộng đồng thích đọc sách như mình. vì như vậy như được bước chân vào các thế giới khác biệt mà không thấy xa lạ. chúng ta trong mỗi chức nghiệp của riêng mình vẫn chung một thể cùng phần còn lại của xã hội.
quá trình tìm tòi học tập của một cá nhân được ghi chép cẩn thận thành một điểm đóng góp cho cộng đồng. hoặc giả chỉ vì khả năng biểu đạt của người viết làm người đọc muốn được trải nghiệm cùng cũng là một thành công.
cám ơn món quà của bạn làm tăng thêm động lực tiếp tục viết của mình.
💐💐

Một suy nghĩ 3 thoughts on “những vuông màu lưng trời

    • loinho viết:

      hihi nhà tui mùa xuân chim ríu rít, muốn mèo nằm lim dim cạnh cửa sổ trên thảm mềm hay chó nghễnh cổ dưới sofa chờ đọc xong sách đều được. mùa hè ngồi dưới thềm cỏ nhìn hồ trong bên cạnh đồi thông hay mùa thu ngắm lá vàng rơi đều được. tui cũng từng đọc sách ăn kem trên tầng 3 mươi mấy ở saigon. khi nào chú về hưu thì có í mà :))

Bình luận về bài viết này